Vì sao nhà phố thương mại Golden City An Giang hấp dẫn?

Nhà phố thương mại cứ mua là  có “giá trị”. Tuy nhiên, giá trị của việc sở hữu một căn nhà phố thương mại không chỉ dừng ở việc buôn bán nhỏ lẻ, mà còn nằm ở việc kinh doanh sinh lời hấp dẫn khi “buôn có bạn, bán có phường”…

Nhà phố thương mại Golden City An Giang bất ngờ hút hàng trên thị trường địa ốc

Những năm gần đây, sự phát triển của kinh tế và mở rộng giao thương với các nền văn hóa khác nhau đã kéo theo sự thay đổi về xu hướng, phong cách an cư của khá nhiều người Việt. Ngoài đáp ứng nhu cầu để ở, rất nhiều người mong muốn kết hợp thêm cả kinh doanh bán hàng để tạo thêm giá trị gia tăng cho gia đình. Tuy nhiên, cái khó là hầu như không thể kiếm được những căn nhà ở những khu kinh doanh như ý muốn. Cách duy nhất mà nhiều người lựa chọn là thuê nhà mặt phố gần các trung tâm thương mại để mở cửa hàng kinh doanh và chấp nhận mức giá thuê cao, đồng thời cũng sẽ khó xây dựng được hình ảnh cửa hàng theo hướng sang trọng, do kiến trúc cảnh quan xây dựng ở những tuyến phố này thường không đồng bộ, chưa kể đến vấn đề người dân buôn bán lấn chiếm lòng, lề đường. Đặc biệt, với những người đang phải lèo lái các mô hình kinh doanh hướng đến phân khúc cao cấp, thì điều này là một rào cản không hề nhỏ.

05
Phối cảnh một tuyến phố của Golden City An Giang

Để giải quyết những băn khoăn đó, nhà phố thương mại – Shophouse đã xuất hiện như một giải pháp hoàn hảo mang lại giá trị bền vững tổng thể, vừa khắc phục được nhiều nhược điểm của nhà phố kiểu cũ như không được quy hoạch tổng thể, mặt tiền chật hẹp, chưa tách bạch giữa chức năng sinh hoạt và chức năng kinh doanh. Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á, đơn vị đang triển khai dự án nhà phố thương mại và biệt thự liền kề Golden City An Giang Bùi Đình Quý cho biết, sự xuất hiện của Shophouse đã tạo ra một kênh chuyển đột ngột trong việc lựa chọn mua nhà của nhiều người có thu nhập cao. Thay vì phải lùng sục khắp các tuyến phố chật chội, để tìm kiếm “mảnh đất cắm dùi” như ý, những căn liền kề phát triển theo hướng thương mại với diện tích vừa phải, giá tiền hợp lý, công năng sử dụng lớn, với nhiều giá trị gia tăng như Shophouse được xem là ưu việt hơn cả. Điểm quan trọng trong các căn hộ Shophouse là hạ tầng và thiết kế không gian chức năng hợp lý, giúp chủ nhân sở hữu vừa có mặt tiền ở tầng trệt dùng để mở cửa hàng hoặc văn phòng làm việc, trong khi các tầng trên vẫn có thể sử dụng làm không riêng tư của gia đình, vừa riêng tư biệt lập, lại rất thuận lợi để điều hành công việc kinh doanh.

Hạ tầng và quy hoạch là yếu tố quan trọng cho sự thành công của một dự án Nhà phố thương mại – Shophouse

Ngoài ra, do các dự án nhà phố thương mại hầu hết đều nằm tại những vị trí trung tâm của khu dân cư phát triển, nên có khả năng kinh doanh và tạo ra nhiều giá trị gia tăng bền vững khác. Lấy ví dụ về dự án mà mình đang triển khai, ông Quý cho biết, Golden City An Giang là dự án khu đô thị hiện đại đầu tiên tại tỉnh, tọa lạc ngay giữa ngã ba giao lộ Nguyễn Hoàng và Nguyễn Thái Học, trung tâm TP. Long Xuyên. Bao quanh dự án là 4 trục đường lớn (đường Nguyễn Hoàng, đường Hà Hoàng Hổ, đường Bùi Văn Danh, đường vành đai trong) và đường 2 làn Nguyễn Thái Học chạy xuyên qua khu đô thị kết nối với các địa điểm quan trọng của thành phố. “Với vị trí đặc biệt như vậy, cộng thêm đã được quy hoạch và thiết kế theo từng tuyến phố chuyên biệt như tuyến phố thời trang, tuyến phố ẩm thực, tuyến phố nội thất, tuyến phố vàng bạc… sẽ giúp Golden City An Giang tạo nên khu vực giao thương sầm uất, thu hút không chỉ cư dân trong nước mà còn cả du khách quốc tế. Ngoài ra, việc đầu tư hơn 50% trên tổng số 48,92 héc-ta diện tích quy hoạch cho các hạng mục cây xanh, công viên trung tâm, công viên thứ cấp, sẽ giúp dự án trở thành trung tâm kinh doanh thương mại lý tưởng không chỉ ở TP. Long Xuyên, mà còn cả vùng ĐBSCL”- ông Quý chia sẻ thêm.

Việc đầu tư Shophouse hay Nhà phố thương mại mang lại nhiều lợi thế cho các khách hàng. Trên thế giới và một số quốc gia Đông Nam Á, thời gian gần đây, Shophouse rất phổ biến và được ưa chuộng, đặc biệt là tại các trung tâm chính trị, văn hóa, xã hội. Với chức năng “kép”: Vừa kinh doanh, vừa sinh hoạt thuận tiện “một bước ra phố”, các căn nhà phố thương mại – Shophouse không những mang lại giá trị thương mại cao, mà còn phù hợp với tập quán sinh hoạt lâu đời, cũng như mô hình kinh tế vừa và nhỏ của người Việt. Tất nhiên, thời điểm hiện tại, cũng cần lưu ý rằng, không phải dự án nhà phố thương mại nào cũng đem lại những giá trị gia tăng trong dài hạn cho khách hàng, mà phải là những dự án được đầu tư xây dựng bài bản, thuận lợi trong việc gắn kết hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, với khu dân cư hiện hữu thì mới được nhà đầu tư săn đón.

Logo-Dong-A-group

công ty cổ phần dịch vụ và thương mại đông á

Địa chỉ: Khu Công nghiệp Phố Nối A, xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, Hưng Yên, Việt Nam
Văn phòng đại diện: CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI ĐÔNG Á TẠI AN GIANG
Địa chỉ: Lô L4-01 Khu ĐT Golden City, Đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên, Tỉnh An Giang
Liên hệ: 096 506 7979

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN